Người đàn ông này đang muốn thực hiện chiến dịch đặc biệt của mình đó mà!
Để kêu gọi thực hiện chiến dịch đặc biệt của mình, một nhà hoạt động xã hội đã… ngồi trên bồn cầu suốt 2 ngày. Người đàn ông này tên là Griffiths Simon, đến từ Australia.
Simon cho biết, anh đang triển khai dự án gây quỹ xây dựng nhà vệ sinh cho các nước thuộc thế giới thứ ba có tên là “Who Gives A Crap”. Nhằm đạt được mục tiêu có được số tiền 50.000 USD (khoảng 1,043 tỷ VNĐ), Simon đã ngồi trên bồn cầu suốt 2 ngày và diễn thuyết cho hàng chục ngàn người xem trực tuyến về sản phẩm giấy vệ sinh của mình.
Simon cho biết, anh đang triển khai dự án gây quỹ xây dựng nhà vệ sinh cho các nước thuộc thế giới thứ ba có tên là “Who Gives A Crap”. Nhằm đạt được mục tiêu có được số tiền 50.000 USD (khoảng 1,043 tỷ VNĐ), Simon đã ngồi trên bồn cầu suốt 2 ngày và diễn thuyết cho hàng chục ngàn người xem trực tuyến về sản phẩm giấy vệ sinh của mình.
Griffiths Simon muốn thực hiện dự án tài trợ cho các nước nghèo xây dựng nhà vệ sinh sạch cho trẻ em. |
Trong bài diễn thuyết của mình, Griffiths Simon khẳng định 50% số tiền thu được từ việc kinh doanh giấy vệ sinh sẽ được gửi tài trợ cho Chính phủ các nước nghèo để xây dựng toilet. Được biết, mỗi ngày trên thế giới có hơn 4.000 trẻ em dưới 5 tuổi chết vì các căn bệnh liên quan đến tiêu chảy.
Chia sẻ về ý tưởng độc đáo, Griffiths Simon cho biết, anh hy vọng những nỗ lực này sẽ giúp con người nâng cao nhận thức về vai trò của nhà vệ sinh đối với sức khỏe. Thời gian đầu, giấy vệ sinh của chiến dịch “Who Gives A Crap” được bán thông qua một trang web chính thức. Nếu dự án diễn ra thuận lợi, sản phẩm này sẽ có trên kệ các siêu thị tại Úc.
Chia sẻ về ý tưởng độc đáo, Griffiths Simon cho biết, anh hy vọng những nỗ lực này sẽ giúp con người nâng cao nhận thức về vai trò của nhà vệ sinh đối với sức khỏe. Thời gian đầu, giấy vệ sinh của chiến dịch “Who Gives A Crap” được bán thông qua một trang web chính thức. Nếu dự án diễn ra thuận lợi, sản phẩm này sẽ có trên kệ các siêu thị tại Úc.
Simon hi vọng mọi người sẽ mua sản phẩm giấy vệ sinh của chiến dịch để có đủ số tiền 50.000 USD (1,043 tỷ VNĐ) cho quỹ tài trợ. |
Theo Kenh14
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét